
Customer Service Officer
บริษัท เมนทาแกรม จำกัด
รายละเอียดงาน
1. รับสาย พูดคุยกับลูกค้า ประสานงานกับลูกค้า/ร้านค้า/Sales หรือแผนกอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
2. ตรวจสอบอีเมลล์ Lineร้านค้า Line@ของ Mentagram ที่วางจำหน่ายสินค้า
3. ตรวจสอบและตอบคำถามลูกค้าใน Inbox เพจ Facebook ของแผนกและบริษัทตามแบรนด์ที่มี
4. ประสานงานกับแผนก E-com ในเรื่องของปัญหาสินค้าที่เกิดขึึ้นเพื่อคอนเฟิร์มอาการและเคลมสินค้า
5. ทำเอกสารเปิดบิล ตรวจสอบสินค้าที่จำหน่ายในบิลของระบบ ERP
6. ลงสินค้าและรายละเอียดสินค้า คีย์ลงระบบเพื่อตรวจสอบและเป็นฐานข้อมูลของแผนก
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. เพศชาย อายุระหว่าง 22 - 30 ปี
2. จบการศึกษาระดับปวส.-ปริญญาตรีไม่จำกัดสาขา
3. มีประสบการณ์ในตำแหน่ง 0 - 1 ปี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
4. สามารถโปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS.Office , ERP
5. มนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับแผนกอื่นได้
6. หากได้ภาษาอังกฤษจะพิจารณาเป็นพิเศษ
สิทธิประโยชน์
- กองทุนประกันสังคม
- กองทุนเงินทดแทน
- เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานหรือบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
- ส่วนลดค่าซ่อม ค่าอะไหล่รถยนต์โตโยต้า (เฉพาะศูนย์บริการในเครือพาราวินเซอร์)
ข้อมูลติดต่อ
คุณหทัยชนก (กวาง)
บริษัท เมนทาแกรม จำกัด
โทรศัพท์ : 083-995-4687
E-Mail : hathaichanok.jur@mentagram.com
E-Mail : hathaichanok.jur@mentagram.com